Quy trình đặt hàng và thanh toán

Quy trình đặt hàng và thanh toán

Người mua và người bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Ecobox xác nhận thông tin Người mua;

Bước 4: Ecobox chuyển hàng;

Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán.

Với hình thức thanh toán khi nhận hàng, bạn sẽ chỉ thanh toán khi đơn hàng đến tay của bạn và bạn chỉ cần trả đúng số tiền in trên hóa đơn. Nếu bạn thấy giá trị trên hóa đơn không chính xác, bạn vui lòng liên hệ lại ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0989.167.190

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;

Bước 4: Ngưởi mua thanh toán qua số tài khoản do Ecobox cung cấp

Bước 5: Ecobox chuyển hàng;

Bước 6: Người mua nhận hàng.

Đối với hình thức này, sau khi bạn đã tạo đơn hàng  thành công ở trên website bạn vui lòng chuyển khoản tổng giá trị đơn hàng qua tài khoản sau đây:

Thông tin chuyển khoản:

Tài khoản doanh nghiệp

Tên chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ONEADS DIGITAL

Số tài khoản: 2420248

Ngân hàng: Ngân hàng ACB

Tài khoản cá nhân

Tên chủ tài khoản: LE NGOC HOÀNG

Số tài khoản: 0017100003608008 

Ngân hàng: Ngân hàng OCB

Lưu ý: Khi bạn chuyển khoản, vui lòng nhập mã đơn hàng của bạn tại mục “Ghi chú”.

Sau khi bạn đã thanh toán và chuyển khoản xong, chúng tôi sẽ giao hàng đến cho bạn theo thời gian quy định tại “Chính sách giao hàng” của chúng tôi.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
chatsimple